Công ty cổ phần Klips:

“Khởi nguồn từ tâm - Nâng tầm thương hiệu"

09-02-2023 10:47

Trong những năm gần đây, thị trường sơn Việt Nam được đánh giá như một bức tranh tươi màu đa sắc và thành công với cơ hội và thách thức đan xen. Mang theo mình mong ước những giá trị về vẻ đẹp và chất lượng, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần Klips với sản phẩm nổi bật là nhãn hiệu sơn Klips One chuẩn công nghệ Mỹ hiện đại đã từng bước khẳng định được thành công.

Công ty cổ phần Klips, sơn Klips One tọa lạc tại Cụm công nghiệp Đan Phượng, Hà Nội với tổng diện tích gần 10 000 mét vuông. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm các chuyên gia đầu ngành về hóa chất và vật liệu, Sơn Klips One luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

Đẩy mạnh việc tập trung xây dựng chất lượng, chúng tôi tự hào rằng sản phẩm của mình đã có mặt trên khắp mọi miền Tổ quốc. Trên đà phát triển, Công ty cổ phần Klips tiếp tục đầu tư đưa công nghệ tiên tiến, quy trình hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ đi vào hoạt động tại nhà máy. Toàn bộ các dòng sơn của công ty được thực hiện theo quy trình sản xuất hiện đại khép kín với hơn 50 các thiết bị nhập khẩu chính hãng từ các nước Châu Âu, đồng thời sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao, hướng đến mục tiêu cho ra các sản phẩm tốt nhất. Từ những công nghệ và thiết bị hiện đại công ty đang sở hữu, chúng tôi tự tin đáp ứng được số lượng đồng thời đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm. Mỗi năm nhà máy sơn Klips One luôn sản xuất ổn định 8 000 tấn sơn, gồm những dòng sơn như sơn nội thất, ngoại thất, chống thấm, lót chống kiềm, trang trí và bột bả, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng về cả chất lượng cũng như giá thành.

Trước sự hướng dẫn của các chuyên gia đào tạo nước ngoài cùng đội ngũ kỹ thuật viên vững vàng về chuyên môn, chúng tôi tích cực hợp tác trao đổi, nghiên cứu cho ra những sản phẩm ổn định phù hợp với khí hậu đặc thù từng vùng miền ở Việt Nam. Hiện nay, sơn Klips One đã tích hợp hệ thống quản lý môi trường và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IOS 9001:2015. Tại phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm và tại nhà máy, các dây chuyền thiết bị hiện đại và các công nghệ vượt trội đã được lắp đặt như: Công nghệ NANO, chống bay màu, công nghệ men sứ, công nghệ thân thiện môi trường, tạo ra sản phẩm an toàn cho người sử dụng, phù hợp với mọi không gian sống.

Bằng những cố gắng nỗ lực không ngừng, mục tiêu của công ty sơn Klips là phát triển hệ thống phân phối trên khắp các tỉnh thành. Đến nay đã có hơn 1000 nhà phân phối hỗ trợ đưa sản phẩm đến các kênh phân phối chính như đại lý, các nhà thầu, các công trình trọng điểm trên toàn quốc. Chính sự đồng hành tin cậy ấy là minh chứng rõ nét nhất khẳng định uy tín và chất lượng của công ty trường tồn với thời gian.

Với những kết quả đó đến nay, công ty đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng có giá trị, được vinh danh trong nhiều chương trình danh giá như “Sơn Klips One - Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt”, “Sơn Klips One - Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền 2022”. Và doanh nhân - ông Nguyễn Thế Thốn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Klips, bên cạnh việc chèo lái con thuyền chung, cũng đã có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển Tạp chí điển tử Nhân lực Nhân tài Việt.

Để có được những thành tựu trên phải kể đến đội ngũ hơn 100 nhân sự của công ty luôn miệt mài và nhiệt huyết cống hiến. Họ là những cán bộ, công nhân viên trình độ cao, các chuyên gia đầu ngành về hoá chất và đội ngũ kinh doanh được đào tạo bài bản, tận tâm với công việc. Họ chính là những nhân tố mang trong mình sứ mệnh đưa các sản phẩm của Klips đi khắp mọi miền Tổ quốc.

Công ty cổ phần Klips luôn cam kết giữ vững chữ tâm với khách hàng bằng những sản phẩm vượt trội, dịch vụ hoàn hảo, là những điều cốt lõi làm nên thương hiệu sơn Klips One. Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Với khẩu hiệu “Khởi nguồn từ tâm - Nâng tầm thương hiệu", chúng tôi tự hào rằng Klips One đã và sẽ luôn khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

  1. Hội Nhà báo tỉnh An Giang
  2. Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  3. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang
  4. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Kạn
  5. Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu
  6. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Ninh
  7. Hội Nhà báo tỉnh Bến Tre
  8. Hội Nhà báo tỉnh Bình Định
  9. Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương
  10. Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước
  11. Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận
  12. Hội Nhà báo tỉnh Cà Mau
  13. Hội Nhà báo TP Cần Thơ
  14. Hội Nhà báo tỉnh Cao Bằng
  15. Hội Nhà báo TP Đà Nẵng
  16. Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk
  17. Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông
  18. Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên
  19. Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai
  20. Hội Nhà báo tỉnh Đồng Tháp
  21. Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai
  22. Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang
  23. Hội Nhà báo tỉnh Hà Nam
  24. Hội Nhà báo TP Hà Nội
  25. Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh
  26. Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương
  27. Hội Nhà báo TP Hải Phòng
  28. Hội Nhà báo tỉnh Hậu Giang
  29. Hội Nhà báo tỉnh Hòa Bình
  30. Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên
  31. Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa
  32. Hội Nhà báo tỉnh Kiên Giang
  33. Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum
  34. Hội Nhà báo tỉnh Lai Châu
  35. Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng
  36. Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn
  37. Hội Nhà báo tỉnh Lào Cai
  38. Hội Nhà báo tỉnh Long An
  39. Hội Nhà báo tỉnh Nam Định
  40. Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An
  41. Hội Nhà báo tỉnh Ninh Bình
  42. Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận
  43. Hội Nhà báo tỉnh Phú Thọ
  44. Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên
  45. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình
  46. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Nam
  47. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi
  48. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh
  49. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị
  50. Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng
  51. Hội Nhà báo tỉnh Sơn La
  52. Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh
  53. Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình
  54. Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên
  55. Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa
  56. Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế
  57. Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang
  58. Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh
  59. Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh
  60. Hội Nhà báo tỉnh Tuyên Quang
  61. Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Long
  62. Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc
  63. Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái