Vạn Đại Thành Group: Hành trình phát triển – Hướng đến khách hàng

03-04-2024 13:06

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Hồng Vinh, Tổng Giám đốc Vạn Đại Thành để hiểu rõ hơn về những dấu ấn doanh nghiệp đạt được trong hành trình phát triển, cùng khát khao của một doanh nghiệp có tâm, hướng đến khách hàng.

PV: Vạn Đại Thành – một cái tên không còn mới trong thị trường bất động sản ở xứ ngàn hoa Lâm Đồng, ông có thể cho độc giả biết về tầm nhìn và sứ mệnh của mình?

Ông Nguyễn Hồng Vinh: Với tầm nhìn chiến lược, Vạn Đại Thành hướng đến trở thành đơn vị đầu tư và phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Lâm Đồng, là lựa chọn đầu tiên của khách hàng mong muốn sở hữu “Ngôi nhà mơ ước”. Với sứ mệnh: “Ngôi nhà mơ ước” là mang ngôi nhà có giá trị và chất lượng cao, môi trường trong sạch, khí hậu mát mẻ nhất đến mỗi khách. Tuân theo những chuẩn mực về đạo đức trong kinh doanh và nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

PV: “Nếu thương hiệu chỉ chăm chăm vào túi tiền của thượng đế mà không đem lại một trải nghiệm dịch vụ tốt thì khó lòng khiến họ quay trở lại” ông nghĩ sao về điều này?

Ông Nguyễn Hồng Vinh: Hướng đến khách hàng, phục vụ và tận tâm đối với khách hàng là một trong những nguyên tắc cũng như phương châm kinh doanh của Vạn Đại Thành. Không chỉ mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái bất động sản phong phú, đa dạng mà còn giữ chữ tín, trách nhiệm, phục vụ, hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý các thủ tục pháp lý như công chứng, cấp sổ hồng,…Đồng thời, công ty cũng đặt mục tiêu triển khai những giải pháp toàn diện, linh hoạt đặc biệt đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong mỗi giao dịch. Trên thực tế có rất nhiều khách hàng, cũng như rất nhiều giao dịch đã thành công, như trường hợp của Ông Nguyễn Tuấn Hoàng đã chia sẻ khi tham gia khu đất bên Vạn Đại Thành được nhân viên chăm sóc tận tình và cũng đã sinh lời.

PV: Vừa qua, trên báo mạng điện tử có bài viết “Sập bẫy "lùa gà" đi tỉnh mua đất nền”, ông có ý kiến gì về vấn đề trên?

Ông Nguyễn Hồng Vinh: Có thể nói , “Lợi nhuận lớn luôn đi cùng rủi ro lớn”, nhà đầu tư cũng như khách hàng cần thận trọng, không tin “hợp đồng miệng”. Còn với Vạn Đại Thành, cam kết làm theo đúng pháp luật và chúng tôi khẳng định không làm gì sai, mọi giao dịch đều có hợp đồng, giấy tờ rõ rãng, pháp lý đầy đủ.

PV: Nhắc đến đơn vị đầu tư và phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Lâm Đồng, không thể không nhắc đến Vạn Đại Thành. Điều khiến ông tự hào nhất về Vạn Đại Thành?

Ông Nguyễn Hồng Vinh: Sau quá trình dài hình thành và phát triển, Vạn Đại Thành tự hào là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và sở hữu “nền tảng” bất động sản phong phú, pháp lý minh bạch, đã thực hiện hàng trăm giao dịch thành công với khách hàng. Bên cạnh đó, tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo liên tục hàng năm về kỹ năng bán hàng cũng như thực hiện chuyên nghiệp các thủ tục công chứng, cấp sổ hồng… Vạn Đại Thành đang là một trong những công ty bất động sản “được lòng” khách hàng khắp ba miền đất nước khi có chung ý tưởng về đầu tư sinh lời ở mảnh đất Lâm Đồng.

PV: Xa hơn cả, Vạn Đại Thành hướng đến điều gì, thưa ông?             

Ông Nguyễn Hồng Vinh: Chúng tôi hướng tới mục tiêu “Hiệu quả - Trường tồn – Vĩ đại”, nối tiếp sứ mệnh mang nguồn sản phẩm và dịch vụ chất lượng ưu Việt, tiếp tục ghi thêm những mốc son mới trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tập đoàn và đất nước.

Theo thời gian, thị trường bất động sản Bảo Lâm đang nóng lên từng ngày, tỷ lệ thuận với nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân khắp cả nước. Vì thế, để tô đậm dấu ấn của Vạn Đại Thành trên thị trường BĐS Lâm Đồng, công ty đặt mục tiêu trong năm 2024 sẽ đưa nhiều khu đất ra thị trường, mang đến cho khách hàng lựa chọn thông minh nhất để sinh lời. Dài hơi hơn, chặng đường phát triển phía trước vẫn còn nhiều thử thách. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, tập thể Vạn Đại Thành sẽ tiếp tục kiên định với phương châm “Tạo lập cuộc sống ưu Việt”, khẳng định vai trò của công ty trong nền kinh tế Việt Nam, cùng với cộng đồng doanh nghiệp trong mục tiêu đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Cũng theo ông Nguyễn Hồng Vinh, huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đang được coi là điểm đến hấp dẫn, thu hút những người trẻ ưa khám phá, có thể tận hưởng những đặc trưng nhất của xứ ngàn hoa. Thị trường Lâm Đồng, đặc biệt là tại Bảo Lâm đang phát triển mạnh về hạ tầng, nơi nào có sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thì nơi đó BĐS có giá trị, giá nhà đất cũng tăng cao. Điển hình nhất là dự án đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương dài 200,3km kết nối với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và ga cuối nối đoạn Liên Khương – Prenn tại ngã ba Sân bay Liên Khương, một số tuyến đường khác đang được xây dựng hoặc nâng cấp cũng là yếu tố giúp nâng cao kết nối giữa huyện Bảo Lâm với các khu vực khác như: cao tốc Bảo Lộc – Tân Phú, nút giao thông giữa Dầu Giây và Đà Lạt, xây dựng đường Trường Sơn Đông, nâng cấp Quốc lộ 20, Quốc lộ 55, tuyến đường sắt Đắk Nông – Lâm Đồng – Bình Thuận… Vì thế, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Lâm Đồng là một hướng đi thông minh.

 

Cùng chuyên mục

Tin mới

  1. Hội Nhà báo tỉnh An Giang
  2. Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  3. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang
  4. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Kạn
  5. Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu
  6. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Ninh
  7. Hội Nhà báo tỉnh Bến Tre
  8. Hội Nhà báo tỉnh Bình Định
  9. Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương
  10. Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước
  11. Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận
  12. Hội Nhà báo tỉnh Cà Mau
  13. Hội Nhà báo TP Cần Thơ
  14. Hội Nhà báo tỉnh Cao Bằng
  15. Hội Nhà báo TP Đà Nẵng
  16. Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk
  17. Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông
  18. Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên
  19. Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai
  20. Hội Nhà báo tỉnh Đồng Tháp
  21. Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai
  22. Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang
  23. Hội Nhà báo tỉnh Hà Nam
  24. Hội Nhà báo TP Hà Nội
  25. Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh
  26. Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương
  27. Hội Nhà báo TP Hải Phòng
  28. Hội Nhà báo tỉnh Hậu Giang
  29. Hội Nhà báo tỉnh Hòa Bình
  30. Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên
  31. Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa
  32. Hội Nhà báo tỉnh Kiên Giang
  33. Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum
  34. Hội Nhà báo tỉnh Lai Châu
  35. Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng
  36. Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn
  37. Hội Nhà báo tỉnh Lào Cai
  38. Hội Nhà báo tỉnh Long An
  39. Hội Nhà báo tỉnh Nam Định
  40. Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An
  41. Hội Nhà báo tỉnh Ninh Bình
  42. Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận
  43. Hội Nhà báo tỉnh Phú Thọ
  44. Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên
  45. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình
  46. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Nam
  47. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi
  48. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh
  49. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị
  50. Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng
  51. Hội Nhà báo tỉnh Sơn La
  52. Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh
  53. Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình
  54. Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên
  55. Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa
  56. Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế
  57. Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang
  58. Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh
  59. Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh
  60. Hội Nhà báo tỉnh Tuyên Quang
  61. Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Long
  62. Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc
  63. Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái