ECO-HHB một hệ sinh thái đa ngành với tinh thần khởi nghiệp sáng tạo

09-07-2024 08:58

Hình thành và phát triển từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã phát triển với đa lĩnh vực: nông nghiệp, bất động sản, nội thất, vận tải và xuất nhập khẩu.

Gần đây nhất công ty đã được vinh danh trong một chương trình lớn do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam tổ chức vào 23/6/2024 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng văn hoá doanh nghiệp với tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo áp dụng khoa học 4.0 vào việc điều hành, xây dựng một doanh nghiệp trẻ với tinh thần vươn lên không ngừng vào hội nhâp kinh tế quốc tế.

Trong quá trình nỗ lực và phát triển mặc dù có những trở ngại: dịch covid 2, cạnh tranh, nguồn vốn nhưng với tinh thần học hỏi, phấn đấu và sự đồng lòng. Doanh nhân Hồ Hồng cùng đội ngũ đã khắc phục và đạt được những thành tựu nhất định 

Và với tầm nhìn và cam kết đổi mới không ngừng, Eco-HHB đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nổi bật không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực ASEAN.

Đạt Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024" lần thứ 8 diễn ra tại Singapore, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp châu Á. Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN có cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

"Thương hiệu mạnh ASEAN" (ASEAN Strong Brands Award) là giải thưởng thường niên, tôn vinh các thương hiệu Việt, có ảnh hưởng đến khu vực Đông Nam Á, đóng góp tích cực cho nền kinh tế, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế thực hiện.

Eco-HHB tuy còn non trẻ nhưng đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, đáp ứng những tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định gồm: chất lượng sản phẩm dịch vụ, hoạt động kinh doanh bền vững, đóng góp phát triển xã hội.

"Chúng tôi đã có một hành trình đầy nỗ lực với những cam kết. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự đồng lòng và sức mạnh của mỗi thành viên Eco-HHB. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để mang đến dịch vụ tốt nhất tới mọi khách hàng", CEO Hồ Hồng chia sẻ.

Nữ CEO đoạt giải thường: “ Doanh nhân xuất sắc Việt Nam 2024”

Là doanh nhân bước ra từ lĩnh vực giáo dục và rất “ trái ngành” để bước vào con đường kinh doanh đầy chông gai và khó khăn, CEO Hồ Hồng trải qua không ít sự thách thức Nhưng với niềm đam mê kinh doanh và tình yêu nông nghiệp sạch, bà đã trở thành một nữ CEO xuất sắc dẫn dắt doanh nghiệp của mình đi đúng định hướng và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Ghi nhận những nỗ lực đó, ngày 14/4, chương trình "Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024" do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đã vinh danh bà Hồ Hồng với giải thưởng "Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024".

Chương trình nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Chia sẻ về cảm nhận khi nhận được giải thưởng, CEO Hồ Hồng cho biết: "Đây là một vinh dự lớn và đồng thời là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa, không chỉ phát triển Eco-HHB mà còn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội".

Không ngừng vươn lên để có sự khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất 

Eco-HHB đa dạng hóa hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chuỗi bán lẻ showroom/minimart đến phân phối hàng hóa tổng hợp, trang trại nông nghiệp sạch, bất động sản, nội thất, vận tải và xuất nhập khẩu. Trong đó, đầu tư và phát triển trang trại nông nghiệp sạch là mục tiêu trọng tâm nhằm đem lại giá trị cộng đồng và góp phần nâng tầm chất lượng sống cho mọi người, mọi nhà.

Hiện tại, công ty đang tập trung bán hàng online trên phạm vi toàn quốc và có 2 cửa hàng trực tiếp tại TP Cần Thơ và TP Long Khánh (Đồng Nai). Sắp tới, công ty sẽ tiến hành nhượng quyền theo nhu cầu thực tế và phát triển mạng lưới cung cấp hàng hóa, dịch vụ rộng khắp cả nước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đại diện công ty cho biết với mục tiêu không chỉ cung cấp những sản phẩm nông sản sạch cho thị trường Việt Nam và quốc tế. Công ty sẽ phát triển hệ thống IT với mong muốn áp dụng khoa học công nghệ vào việc phát triển thị trường quốc tế hoá bằng việc liên kết với đối tác Singapore. Việc áp dụng công nghệ này giúp cho doanh nghiệp phát triển đồng đều hơn các với các lĩnh vực còn lại: bất động sản, xuất nhập khẩu…. với mong muốn phát triển bền vững để phù hợp với tiến trình phát triển của doanh nghiệp cũng như đáp ứng về thị trường theo thời gian. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

  1. Hội Nhà báo tỉnh An Giang
  2. Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  3. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang
  4. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Kạn
  5. Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu
  6. Hội Nhà báo tỉnh Bắc Ninh
  7. Hội Nhà báo tỉnh Bến Tre
  8. Hội Nhà báo tỉnh Bình Định
  9. Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương
  10. Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước
  11. Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận
  12. Hội Nhà báo tỉnh Cà Mau
  13. Hội Nhà báo TP Cần Thơ
  14. Hội Nhà báo tỉnh Cao Bằng
  15. Hội Nhà báo TP Đà Nẵng
  16. Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk
  17. Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông
  18. Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên
  19. Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai
  20. Hội Nhà báo tỉnh Đồng Tháp
  21. Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai
  22. Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang
  23. Hội Nhà báo tỉnh Hà Nam
  24. Hội Nhà báo TP Hà Nội
  25. Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh
  26. Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương
  27. Hội Nhà báo TP Hải Phòng
  28. Hội Nhà báo tỉnh Hậu Giang
  29. Hội Nhà báo tỉnh Hòa Bình
  30. Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên
  31. Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa
  32. Hội Nhà báo tỉnh Kiên Giang
  33. Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum
  34. Hội Nhà báo tỉnh Lai Châu
  35. Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng
  36. Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn
  37. Hội Nhà báo tỉnh Lào Cai
  38. Hội Nhà báo tỉnh Long An
  39. Hội Nhà báo tỉnh Nam Định
  40. Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An
  41. Hội Nhà báo tỉnh Ninh Bình
  42. Hội Nhà báo tỉnh Ninh Thuận
  43. Hội Nhà báo tỉnh Phú Thọ
  44. Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên
  45. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình
  46. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Nam
  47. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi
  48. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh
  49. Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị
  50. Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng
  51. Hội Nhà báo tỉnh Sơn La
  52. Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh
  53. Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình
  54. Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên
  55. Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa
  56. Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế
  57. Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang
  58. Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh
  59. Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh
  60. Hội Nhà báo tỉnh Tuyên Quang
  61. Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Long
  62. Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc
  63. Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái